Search This Blog / The Web ค้นหาบล็อกนี้ / เว็บ

Tuesday, January 7, 2014

ตายแล้วเกิด ระลึกชาติได้ ไม่รักษาศีล 5 ลงนรก

ตายแล้วเกิด ระลึกชาติได้ 
ไม่รักษาศีล 5 ลงนรก

จัดทำโดย อ.หมอสุชาติ ภูวรัตน์
นธ.เอกบาลีประโยค 1-2
(อดีตพระธรรมทูตต่างประเทศ)
B.S. Engineering Design Tech.
 B.A. ศาสนศาสตร์บัณฑิต
B.S. Computer Information Systems
B.TM.  พทย์แผนไทยบัณฑิต
สาขาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
บ.ภ.พท.ว.พท.ผ.พท.น.
ครูแพทย์แผนไทย 4 ด้าน
ศูนย์การแพทย์แผนไทยภูเก็ต
ทำเพื่อการศึกษาและประโยชน์แก่ผู้ชม
ตายแล้วเกิด ระลึกชาติได้
การเวียนว่ายตายแล้วเกิดตามผลของกรรมที่ได้ทำไว้แล้วในชาติก่อนนั้น ยังมีคนระลึกชาติได้หลายๆชาติและในหลายชนชาติก็มีคนระลึกชาติย้อนหลังได้ และได้มีผู้ติดตามผลวิจัยอยู่ท้ังไทยและต่างประเทศ ทั้งอินเดีย ศรีลังกา ไทย และประเทศอื่นๆ ในเมืองไทย บางหมู่บ้าน เช่นที่ . นครสวรรค์ ระลึกชาติได้ตั้ง มากกว่่า ๕๐ คน ทั่วโลก อาจมี หลายพันหลายหมื่นคนหรือมากกว่าน้ัน ในปัจจุบันมีข่าวให้ดูเป็นหลักฐานทั้งหนังสือ TV และหนังสือพิมพ์ คนที่ไม่เชื่อและต่อต้านคำสอนทางศาสนาทั้งศาสนาพุทธและศาสนาอื่นๆ ยังมีมากมาย แน่นอนผู้มีความเข้าใจไม่ถูกต้อง ก็ต้องยอมรับตามความเป็นจริง หลังจากคนเหล่านั้นตายไปแล้วก็จะเข้าใจได้เองว่าเขาประมาท ได้รับผลของกรรมไม่ดีที่คนเหล่านั้นทำไว้แล้วยากจะแก้ไข
ดังตัวอย่าง Youtube การระลึกชาติ มาให้ดู ไว้เป็นกรณีศึกษา 
อดีตชาติ นายจันดี ระลึกชาติได้ ?https://www.youtube.com/watch?v=34AoXttHCS4

ชาวนครสวรรค์ 50 กว่าคนระลึกชาติได้ ?http://www.youtube.com/watch?v=Xd-n4wNRR1c

อดีตชาติ ครูบัวไข ระลึกชาติได้ ?

คนตายแล้วฟื้น คุณพัชรินทร์ ? รายการตีสิบ At Ten ช่อง 3 ย้อนหลัง
วิญญาณออกจากร่าง ยมฑูตพาทัวร์เมืองนรก ?

รักษาศีล 5 ตายแล้วขึ้นสวรรค์
ถ้าไม่รักษาศีล 5 ต้องรับโทษในนรก

ศูนย์รวมศาสนาของยมโลกเมืองนรก   ทุกศาสนามี "ธรรม" เป็นหลักศีลธรรมที่ใช้ในการดำเนินชีวิตให้สงบสุข และเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวของชนทุกชาติทุกภาษา  ในภาพพวกร่างดวงวิญญาณทุกชาติทุกสีผิวกำลังฟังพระธรรมเทศนา

ศาลาว่าการมหานรกที่ 1 สถานกระจกส่องกรรม ในภาพเป็นพฤติกรรมของชายชราเมื่อครั้งที่ยังมีชีวิตในวัยหนุ่มอยู่ในโลกมนุษย์ กำลังปรากฎขึ้นบนหน้ากระจกส่องกรรมกำลังฆ่าคน จะต้องชดใช้กรรมในเมืองนรกตามผลของกรรมที่ทำไว้

ขุมนรกอมลูกหนามเหล็ก  พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังลงโทษร่างดวงวิญญาณจำพวกที่พูดจาใช้อุบายหลอกล่อบังคับข่มขู่โกหกหลอกลวงแล้วกระทำอนาจาร เอาทรัพย์สินผู้ื่อิ่น พูดให้ร้ายทำลายผู้อื่น และเป็นพวกติดยาเสพติด  หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุมนรกตัดอวัยวะเพศให้เป็นแผลเลือดออกและให้หนูกิน  พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังตัดอวัยวะเพศพวกร่างดวงวิญญาณกระทำบาปมักมากกามราคะ เช่น พวกอลัชชีและพวกที่ชอบเป็นชู้กับภรรยาสามีผู้อื่น  หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุมนรกผึ้งพิษ  พนักงานของยมพบาลเมืองนรก ปล่อยฝูงผึ้งกำลังรุมต่อยพวกร่างดวงวิญญาณที่แอบอ้างซื้อวัตถุมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปขายหลอกลวงเอาทรัพย์สินเงินทองของผู้บริสุทธิ์ กับพวกที่เบียดบังเอาเงินของศาสนาไปใช้ส่วนตัว ละพวกหมอดูที่หลอกลวงรับจ้างทำพิธีสะเดาะเคราะห์โดยไม่ชอบ  หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุมนรกน้ำร้อนลวกมือ  พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังเอาน้ำร้อนราดมือพวกร่างดวงวิญญาณ ที่เป็นพวกนักล้วงกระเป๋าฉกชิงวิ่งราวลักขโมย และพวกที่หลอกลวง  หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุมนรกประหารใจ  พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังเอามีดปักอกประหารใจร่่างดวงวิญญาณบาปจำพวกที่มีใจอิจฉา ริษยา จิตใจคิดอธรรมลำเอียง จิตใจโหดเหี้ยมอำมะหิต จิตใจที่มีความโกรธเคียดแค้นพยาบาท จิตใจที่เห็นแก่ตัว และจงเกลียดจงชังผู้อื่น จิตใจที่ไม่รู้จักกตัญญููรู้คุณ จิตใจที่วิปริต
หมกมุ่นกามารมณ์ จิตใจทรยศคดโกง ฯลฯ  หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุมนรกกำเหล็กไฟ  พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังลงโทษพวกร่างดวงวิญญาณด้วยรางเหล็กไฟ แก่ผู้ที่ทำบาปด้วยการใช้มือทำร้ายอันเป็นภัยแก่ชาวโลกก่อนตาย  หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุมนรกสาวไส้  พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังใช้มีดผ่าอกสาวไส้ร่างดวงวิญญาณให้สุนัขกิน เป็นการลงโทษพวกที่ใช้อำนาจหน้าที่ในราชการกระทำทุจริต พวกแม่เล้า และพวกล้มแชร์ กับพวกที่ปลูกพืชไร่ใส่ยาฆ่าแมลง ยังไม่ทันหมดพิษยาก็นำออกไปจำหน่ายให้ผู้อื่นซื้อไปรับประทาน  หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุนนรกน้ำมันเดือด    พนักงานของยมพบาลเมืองนรก กำลังทรมานร่างดวงวิญญาณพวกที่เป็นโจรปล้น, ตีชิงวิ่งราว, ลักขโมย, กับพวกฆ่าคนตายด้วยอาวุธ, ยาพิษ, พวกฉ้อราษฎร์บังหลวง,  พวกประพฤติ ผิดในกามผู้เป็นสายเลือด, พวกอกตัญญู่อผู้บังเกิดเกล้า, และพวกที่ใช้คาถาอาคมทำร้ายคนด้วยไสยเวท หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุมนรกตัดลิ้นร้อยกราม   พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังตัดลิ้นของร่างดวงวิญญาณพวกที่กล่าวหาให้ร้ายผู้อื่นโดยไม่ชอบตลอดจนใช้วาจาแช่งด่าหยาบคาย และนักบวชที่ประพฤติผิดธรรมวินัยทางปาก เช่น กล่าวหาให้ร้ายศาสนาอื่น เทศนาที่มีความหมายในทำนองสองแง่สองง่าม หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุมนรกตัดท่อนแขนขา พนักงานของยมพบาลเมืองนรก กำลังตัดขาตัดแขน ร่างดวงวิญญาณของพวกที่ทำมาหากินทุจริต และฉวยโอกาสหวังรวยทางลัด, พวกลักขโมยฉกชิงวิ่งราว ปล้นฆ่า และพวกที่ใช้กำลังทุบตีพ่อแม่ผู้มีพระคุณ  หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุมนรกเต้นรำลีลาศ  พวกร่างดวงวิญญาณกำลังเต้นรำลีลาศบนพื้นที่เต็มไปด้วยไฟนรกอันร้อนระอุ ซึ่งเป็นสถานที่ลงโทษพวกร่างวิญญาณ ที่อาศัยสถานที่เต้นรำลีลาศบังหน้าซึ่งทำลายศีลธรรม, วัฒนธรรม, ขนบธรรมเนียม ประเพณีอันดีงามของชนในชาติ, พวกที่หลงใหลมัวเมาวัฒนะธรรมต่างชาติที่เป็นอบายมุขเมาเหล้ายาปลุกเซ็กเพื่อกามารมณ์ กินปลาเนื้อ และเสพยาเสพติด และพวกที่เต้นรำลีลาศบังหน้าเพื่อออกกำลังกายโดยไม่บริสุทธิ์  พวกร่างดวงวิญญาณจะได้รับโทษเต้นรำลีลาศบนพื้นที่เต็มไปด้วยไฟนรกอันร้อนระอุดังภาพ

ขุมนรกน้ำมันร้อนๆกระเดนใส่ร่างวิญญาณ พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังเทน้ำมันลงในกะทะให้กระเดนใส่ร่างดวงวิญญาณพวกที่เขียนหนังสือลามก, ถ่ายภาพลามก, พวกโรงพิมพ์หนังสือโป๊ตลอดจนผู้จำหน่าย และพวกที่ปรุงยาปลุกอารมณ์ทางเพศ ร่างดวงวิญญาณเหล่านี้เป็นภัยต่อสังคมมาก ก่อความมัวหมองทางใจให้แก่ชาวโลก  หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุมนรกกลอกยา   พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังกลอกยาใส่ปากพวกร่างดวงวิญญาณนักค้ายาปลอม และสิ่งเสพติด  ทำร้ายคนเป็นจำนวนมากในขณะที่มีชีวิตอยู่ เป็นพวกที่เลวร้ายในสังคม  หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ขุมนรกที่พักร่างดวงวิญญาณที่ตายก่อนกำหนด  ภาพบนเป็นที่พักร่างดวงวิญญาณของเด็กที่ถูกทำแท้งจากครรภ์มารดา   ภาพล่างเป็นที่คุมขังพักร่างดวงวิญญาณของพวกที่ฆ่าตัวตาย, ถูกฆ่าตาย และตายโดยประมาท จนกว่าจะครบกำหนดอายุตายจริง หลังจากนั้นจึงจะนำไปสอบสวนคดีต่อไป

ขุมนรกงูพิษเจาะร่างวิญญาณ  พวกชาวโลกที่ชอบเสาะหาช่องว่างของกฏหมายเพื่อกระทำทุจริต, พวกรับจ้างฆ่าคนอย่างเลือดเย็น, พวกปากหวานจิตใจเชือดเฉือนคอ ยุแหย่ให้คนหลงผิดฆ่าทำลายกัน
และพวกรับเหมาที่มีเจตนาดโกงลดวัสดุ แรงงาน ทำผิดแบบก่อสร้าง,  คนจำพวกนี้มีจิตใจชั่วช้าเลวทรามยิ่งกว่าอสรพิษ  เมื่อตายแล้วต้องรับกรรมถูกทรมานในขุมนรกต่างๆ หลังจากนั้นต้องถูกลงโทษทรมานในขุมนรก งูเจาะร่างดวงวิญญาณดังภาพ

สะพานไม้เมืองนรกที่ให้ร่างวิญญาณเดินผ่าน  พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังตีแทงผลักร่างดวงวิญญาณให้ตกลงจากสะพานลงไปเป็นเหยื่อของฝูงงูพิษที่อยู่ในเหวลึกใต้สะพาน พวกร่างดวงวิญญาณที่ก่อกรรมทำบาปไว้ หลังจากตายแล้วจะต้องเดินผ่านสะพานนื้เป็นส่วนมากถูกตีแทงผลักลงไปให้เป็นอาหารของฝูงงูพิษในเหวลึกใต้สะพานดังภาพ

ขุมนรกขูดลอกหนังหน้า  พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังถลกหนังหน้าของร่างดวงวิญญาณที่ไม่มีความละอาย ไม่รักหน้ารักเกียรติของตน กระทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เช่นชอบทำเป็นคนขอทานจนร่ำรวย แล้วไปกินอาหารที่ภัตตาคาร และรื่นเริงกามารมณ์ เป็นต้น  หลังจากตายแล้วก็ถูกลงโทษดังภาพ

ศาลาเจ้าแม่พระพาย พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังแจกน้ำให้ร่างดวงวิญญาณที่พ้นโทษ และทางยมโลกเมืองนรกกำหนดให้ไปเกิดตามผลของกรรม ก่อนที่ร่างดวงวิญญาณจะขึ้นสะพานไปเข้าวงล้อหมุนเวียน จะต้องมากินน้ำให้ืลืมเรื่องในอดีตชาติของตนเสียก่อน หลังจากนั้นจึงจะผ่านสะพานออกไปสู่ การเกิดใหม่ได้

หกสะพานแยกจำพวกร่างวิญญาณไปเกิด ก่อนข้ามสะพานทั้งหกไปสู่วงล้อหมุนเวียนไปสู่ที่เกิดใหม่  พนักงานของยมพบาลเมืองนรกกำลังแยกประเภทร่างดวงวิญญาณตามผลของกรรมที่ทำไว้ในอดีต หลังจากชดใช้กรรมชั่วในนรกแล้ว จะให้ร่างดวงวิญญาณเดินข้ามสะพานที่มีลักษณะแตกต่างกัน  เช่น 
1. พวกที่เดินผ่านสะพานทองจะได้ไปเสวยสุขบนสวรรค์, 
2. พวกที่เดินผ่านสะพานเงินจะได้กลับมาเป็นเทวดาสถิตอยู่ในโลกมนุษย์, 
3. พวกที่เดินผ่านสะพานหยกจะได้มาเกิดเป็นคนมีฐานะร่ำรวยมั่งมีศรีสุข
4. พวกที่เดินผ่านสะพานหินจะได้กลับมาเกิดเป็นสามัญชนชั้นกลาง
5. พวกที่เดินผ่านสะพานไม้จะได้กลับมาเกิดเป็นคนลำบากยากจน
6. พวกที่เดินผ่านสะพานไม้ไผ่จะได้กลับมาเกิดเป็นสัตว์เดรัจฉาน 4 จำพวก ได้แก่
         1) สัตว์ที่มาปฏิสนธิในครรภ์เป็นตัว (ชลาพุชะ)
         2) สัตว์ที่มาเกิดเป็นฟองไข่ (อัณฑะชะ)
         3) สัตว์ที่มาปฏิสนธิด้วยเปลือกตมเกิดเป็นหนอน พยาธิต่างๆ (สังเสทชะ)
         4) สัตว์ที่มาปฏิสนธิเป็นอุปปาติกะ ไม่มีสิ่งใดๆ ก็เกิดขึ้นเอง (เกิดขึ้นเอง) 

ด่านเข้าออกของยมโลกเมืองนรก เป็นด่านทางเข้าออกของพวกร่างดวงวิญญาณแห่งหนึ่งในยมโลกเมืองนรก ระหว่างเดือนสิงหาคมถึงเดือนกันยายนของทุกปี เมืองนรกยมโลกจะปล่อยพวกร่างดวงวิญญาณที่ต้องโทษสถานเบากันพวกที่พ้นโทษแล้วให้ออกมารับทานและส่วนบุญกุศลในโลกมนุษย์
----------------------------------------------------------------------





3 comments:

  1. คนส่วนมากสงสัยว่านรกสวรรค์มีจริงหรือไม่? ตายไปแล้วจะเป็นอย่างไร? จะต้องชดใข้กรรมที่ทำไว้จริงหรือไม่?
    หรือตายแล้วสูญ ก็หมดเวรกรรมไป ? การเวียนว่ายตายแล้วเกิดใหม่มีจริงหรือไม่ เป็นไปได้อย่างไร ? ถ้าสนใจและต้องการรู้เรื่องเบื้องหลังความตายก่อนที่จะตายไป เพื่อที่จะได้เตรียมตัวไว่ให้ดีไม่ประมาทเชิญเข้ามาศึกษาเรื่องชีวิตหลังความตาย และผลของกรรม ได้ทีเว็บไซ้ต์นี้ จะได้หายสงสัย ท่านว่า "วันเกิดรู้ได้ แต่จะตายวันใดใครเล่าจักรู้ อย่าได้ประมาทควรละความชั่วทั้งปวง ทำความดีให้ถึงพร้อม และทำจิตใจให้ผ่องใสสงบมีสุข"

    ReplyDelete
  2. ขอทราบชื่อหนังสือ ที่เอารูปนรกมาครับ
    ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ้างอิง หนังสือชื่อ ท่องนรก

      Delete